Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Mái lợp ngói sử dụng hệ xà gồ thép nhẹ làm mái

MÁI LỢP KHÔNG CHỈ MANG LẠI VẺ ĐẸP CHO NGÔI NHÀ MÀ CÒN LÀ LỚP BẢO VỆ, CHỐNG DỘT, CHỐNG NÓNG HIỆU QUẢ. CHỌN LỰA VẬT LIỆU LỢP MÁI PHÙ HỢP, CÓ ĐỘ BỀN CAO LÀ PHƯƠNG THỨC TỐT NHẤT ĐỂ NGÔI NHÀ BẠN BỀN VỮNG
Lợp mái nhà là khâu cuối cùng trong việc hoàn chỉnh một căn nhà. Người xưa quan niệm, trong quá trình xây dựng, sau khi làm lễ “cất nóc”, tức là đậy lên đỉnh mái nhà mới là coi ngôi nhà hoàn thành. Mái nhà không đơn thuần chỉ có chức năng bảo vệ, mà còn là điểm tạo dáng mỹ thuật chính cho ngôi nhà. Để chống chọi lại tác động môi trường như nắng, mưa, gió bão, mái nhà phải có độ bền vững và khả năng thích nghi cao.
Sau một thời gian “nhà mái bằng” được đưa lên thành niềm mơ ước, rồi với bao sự khiếm khuyết về kỹ thuật như ngấm dột thường xuyên, người ta nhận ra rằng ngôi nhà không thể không có mái. Nhà không có mái như người đi nắng để đầu trần không đội mũ trông thật vô duyên. Và thế là dù làm nhà mái bằng, vẫn phải làm thêmmái bê tông để dán ngói lên, cho giống như ngôi nhà truyền thống.
Mái lợp ngói bằng bê tông và hệ xà gồ
Mái đúc bê tông cốt thép là dạng kết cấu khó giãn nở, nếu không được bảo vệ sẽ dễ bị rạn nứt bề mặt, khó khăn chống thấm. Nếu áp dụng cách dán ngói lên mái bê tông sẽ làm lưu nhiệt trong kết cấu, dễ bị nứt, thấm dột do không co giãn tốt, khó sửa chữa khi có hư hỏng, vì ngói dính cứng với bê tông.
[​IMG][​IMG][​IMG]
Do đó, nếu nhà bạn đã có sàn mái bê tông cốt thép, không nên đổ mái dốc rồi dán ngói, vừa lãng phí nguyên vậtliệu, vừa nặng nề.
Bạn hãy làm thep phương thức truyền thống, nghĩa là sử dụng một số hệ xà gồ, vì kèo thép nhẹ tttruss trên máibê tông - Khang Gia Việt rồi lợp ngói
[​IMG][​IMG]



Hệ giàn thép mạ trọng lượng lượng nhẹ TTTRUSS là sản phẩm cán nguội từ phôi thép Zincalume cường độ cao G550 AZ100 ( giới hạn tối thiếu 550kg/cm2). Trọng lượng mạ tối thiểu 100g/cm2. Lớp thép cường độ cao G550 được bảo vệ lớp mạ hợp kim nhôm kẽm. Với tính năng ưu việt sau:
- Làm từ thép mạ hợp kim nhôm kẽm cường độ cao G550, khả năng chống ăn mòn siêu việt, không cần phải phủ sơn bảo dưỡng.
- Thép cán nguội, chiều dài không giới hạn.
- Độ bền gấp 06 lần sắt đen, trọng lượng sau khi hoàn thành hệ mái nhẹ bằng 1/3 thép đen và 1/25 so với máibê tông.
- Giảm chi phí đầu tư và thời gian thi công lắp dựng nhanh và chính xác. Toàn bộ liên kết bằng bu long và ốc vít cường độ cao.
[​IMG]

Phương pháp này làm mái nhẹ hơn, cũng dễ dàng thi công mà mái lại có độ co giãn tốt khi nhiệt độ thay đổi nên không nứt. Hơn nữa, khi cần sửa chữa một vài chỗ, cũng chỉ phải dỡ ngói cục bộ ở từng vùng mà không cần lật cả hàng ngói lớn. Đối với những bề mặt cần lợp ngói có diện tích nhỏ như mái hiên, mái ngói trên đầu cửa sổ,mái cổng, v. v…cũng vẫn có thể làm theo phương pháp trên và lợp ngói để đem lại tính thẩm mỹ cao cho toàn bộ ngôi nhà.

Công ty CP XD - TM Khang Gia Việt chuyên sản xuất, tư vấn, cung cấp và lắp dựng Hệ Khung Vì kèo thép mạ hợp kim nhôm kẽm trọng lượng nhẹ cho mái nhà gồm thép xanh và thép trắng thương hiệu TTTRUSS có xuất sứ rõ ràng từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước cũng như chất lượng hàng Châu Âu.
[​IMG][​IMG]

CÁC HẠNG MỤC HỆ KÈO CHÍNH MÀ TTTRUSS CUNG CẤP:
1. Chuyên cung cấp Hệ giàn thép mạ - trọng lượng nhẹ TTTRUSS cho mái lợp tôn (vì kèo C75.75+ thanh mè 40.48)
[​IMG]
2. Chuyên cung cấp hệ giàn thép mạ - trọng lượng nhẹ TTTRUSS cho mái lợp ngói- hệ 2 lớp( Vì kèo C75.75+ thanh mè 40.48)
[​IMG]
3.Cung cấp hệ giàn thép mạ trọng lượng nhẹ TTTRUSS cho mái lợp ngói - hệ 3 lớp( Xà gồ C100.75, cầu phong C75.75 hoặc TS61.60 và mè TS 40.48).
[​IMG]
4.Cung cấp hệ giàn thép mạ trọng lượng nhẹ TTTRUSS cho mái Đổ Bê tông lợp ngói ( cầu phong C75.75 và mè TS 40.48).
[​IMG]

MÁI LỢP KHÔNG CHỈ MANG LẠI VẺ ĐẸP CHO NGÔI NHÀ MÀ CÒN LÀ LỚP BẢO VỆ, CHỐNG DỘT, CHỐNG NÓNG HIỆU QUẢ. CHỌN LỰA VẬT LIỆU LỢP MÁI PHÙ HỢP, CÓ ĐỘ BỀN CAO LÀ PHƯƠNG THỨC TỐT NHẤT ĐỂ NGÔI NHÀ BẠN BỀN VỮNG

Liên hệ trưc tiếp với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất, hiện nay trên thị trường có nhiều công ty đã nhái hình ảnh nhái logo , công trình đã thi công của chúng tôi để lừa đảo khách hàng.

Bảo hành 20 năm với lớp mạ chống rỉ

KHANGGIAVIET BUILDING- Nhà cung cấp thép mạ chống gỉ hàng đầu!
Số 29/3 KP 2,P.An Phú,TX.Thuận An,Tỉnh Bình Dương
 : 0650 379 6891 Fax: 0650 379 6892
Website: thepmaviet.com
Email :kgv@thepmaviet.com
Hotline : 0982 409 679 (Ms.Hoa)
(Quý khách có nhu cầu lấy báo giá xin vui lòng để lại email, chúng tôi sẽ gửi báo giá trực tiếp tới quí vị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét