Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Hệ giàn mái bằng hệ khung mái thép siêu nhẹ Khang Gia Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI KHANG GIA VIỆT
CHUYÊN:
Thi Công hệ giàn mái bằng hệ khung giàn mái thép siêu nhẹ Tttruss của Cty CP XD TM Khang Gia Việt
☎ Hotline : 0982409679 Miss Hoa
⚡ Hệ giàn thép 2 lớp
⚡ Hệ giàn thép 3 lớp
⚡ Hệ giàn thép trên mái bê tông
- Tư vấn-  thiết kế-  thi công lắp đặt trọn gói HỆ GIÀN THÉP MẠ TRỌNG LƯỢNG NHẸ THƯƠNG HIỆU TT-TRUSS trên nhiều chất liệu: mái ngói, mái bê tông, mái tôn, tôn giả ngói... trong thời gian nhanh nhất với chi phí thấp nhất.
- Cung cấp và lắp đặt HỆ GIÀN THÉP MẠ TRỌNG LƯỢNG NHẸ CHỐNG GỈ (thép trắng) TT-TRUSS, (thép xanh) SMARTTRUSS.
- Cung cấp ngói lợp: Ngói màu Nhật Bản Nakamura,Thái Lan, Lama, Ruby....
- Kinh doanh vật liệu thép mạ:rui mè, xà gồ, tấm lợp cách nhiệt.....
- Thiết kế hoàn toàn tự động, thi công nhanh, liên kết bằng buloong, ốc vít....
hệ kèo thép nhẹ tttrusshệ kèo thép nhẹ tttruss

Gia chủ đã có bản vẽ thiết kế nhà, hãy liên hệ với chúng tôi, để có giải pháp tư vấn thiết kết tốt nhất cho Mái nhà của mình, hãy gửi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ lên phương án và giải pháp tối ưu cùng bản Demo giúp gia chủ có thể hình dung ra ngôi nhà của mình sau khi chúng tôi hoàn thành.
Chính vì điều đó nên gia chủ dễ dàng lựa chọn thay đổi sao cho phù hợp với mình nhất
☎: Hãy Liên hệ ngay với chúng tôi - Để mang đến cho ngôi nhà mình những sản phẩm chất lượng nhất hoàn mỹ nhất 

Hệ vì kèo thép nhẹ TTTRUSS là một trong những bước phát triển quan trọng đó, nó sẽ giúp việc xây dựng mái nhà của gia đình bạn được nhanh hơn mà vẫn đảm bảo đúng thiết kế, bản vẽ và kỹ thuật trong xây dựng. Những bản vẽ được thiết kế riêng theo từng đặc điểm của từng ngôi nhà do phòng kỹ thuật xây dựng của KHANG GIA VIỆT BUILDING thực hiện. Quá trình thi công lắp dựng được giám sát kỹ, đảm bảo tiến độ thi công nhịp nhàng để hoàn thành hệ mái như cam kết.
*TÍNH NĂNG ƯU VIỆT CỦA HỆ GIÀN THÉP MẠ CHỐNG GỈ THƯƠNG HIỆU TT-TRUSS.
- Trọng lượng nhẹ không cần phải phủ sơn chống gỉ.
- Chống cháy, chống gỉ sét và chống côn trùng.
- Thân thiện với môi trường.
- Thiết kế chuyên nghiệp, sản xuất theo yêu cầu, tiết kiệm chi phí.
- Thi công lắp đặt nhanh, đảm bảo yêu cầu, chất lượng bền đẹp.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn, quy cách xây dựng từng miền..
 
Thi công lắp dựng hệ khung thép nhẹ mái ngói (Ảnh 1) Thi công lắp dựng hệ khung thép nhẹ mái ngói (Ảnh 2)
 
KHU VỰC: TP.HỒ CHÍ MINH, ĐÒNG NAI, BÌNH DƯƠNG, TÂY NINH.....
TẬN TÌNH-CHU ĐÁO-UY TÍN 
GIẢI  PHÁP CHO MÁI NHÀ – BỀN VỮNG VỚI THỜI GIAN
KHANG GIA VIET BUILDING - VỮNG CHẮC NGÔI NHÀ VIỆT
Địa chỉ:Số 29/3 KP2,P.An Phú,TX.Thuận An,Bình Dương(Gần vòng xoay An Phú)
Điện thoại:0650 379 6891-fax:0650 379 6892
Email:kgv@thepmaviet.com
Quý khách cần thêm thông tin chi tiết sản phẩm và giá cả chi tiết vui lòng gửi mail cho chúng tôi 
Hotline : 0982 409 679 (Ms Hoa) để có giá tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét