Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Khung kèo lợp ngói 0982409679

KHUNG KÈO LỢP NGÓI 0982409679


Hạnh phúc bền lâu cho nhiều thế hệ gia đình cần được vun đắp dưới một mái nhà vững chãi, Nơi có không gian sống an vui cho tất cả thành viên.
Chúng tôi tự hào mang đến khung kèo lợp ngói, lợp đá,... chất lượng cao với thiết kế thẩm mỹ, đa dạng phong cách góp phần thăng hoa hạnh phúc gia đình nâng tầm cao cuộc sống.

Liên hệ 0982409679 để tư vấn và báo giá tôt nhất


Sản phẩm Hệ giàn thép mạ trọng lượng nhẹ Tttruss AZ100-G550 Thay thế cho các biện pháp thi công truyền thống sử dụng dui, mè bằng gỗ, thép đen, thép mạ kẽm thông thường...=> chất lượng không ổn định. 


Khung kèo lợp ngói


Chế độ chống ăn mòn cao gấp 8 lần so với sắt đen, và 4 lần so với thép mạ kẽm thông thường, sản phẩm của chúng tôi không cần phải sơn, bảo dưỡng mà vẫn đảm bảo tính tuối thọ và chất lượng công trình trong điều kiện thông thường.
Sản phẩm có giấy chứng nhận CO/CQ

Được trung tâm QUATEST 3 chứng nhận
Bảo hành chống gỉ 20 năm

Bảo hành thi công 5 năm
Đặc biệt hệ giàn thép trọng lượng nhẹ của chúng tôi, trong quá trình thi công mái không cần khoan,cắt, hàn xì mà các thanh kèo được liên kết bằng vít tự khoan,điều này sẽ tiết kiệm được vật tư và thời gian thi công cho gia chủ.


Khung kèo lợp ngói


Hệ giàn thép TTTRUSS Nhẹ hơn 25 lần so với mái bê tong dán ngói và 3 lần so với hệ giàn mái sắt đen. Vì vậy đã góp phần giảm chi phí đầu tư cho các hạng mục khác như: móng và kết cấu khung.

Không tốn chi phí bảo dưỡng nhờ tính chất chống ăn mòn.
Giảm chi phí nhân công và thời gian thi công do toàn bộ hệ thống khung giàn được liên kết bằng vít tự khoan , pad liên kết và bu lông nở,…

Toàn bộ vật tư trong hệ thống các hệ giàn của TTTRUSS được tính toán chính xác và cắt bằng máy tại nhà máy sản xuất, nên hạn chế được lượng vật tư dư thừa.
Thiết kế, sản xuất:

Thiết kế bằng phần mềm chuyên dụng, tính toán độ chịu lực của hệ giàn đảm bảo tải trọng của phần mái.
Dây chuyền sản xuất sản phẩm TTTRUSS tiên tiến, các máy móc, công cụ thi công hiện đại, đảm bảo tiến độ thi công và chất lượng công trình

Sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt theo đúng quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và đáp ứng theo tiêu chuẩn kiểm nghiệm về khả năng chịu lực của Quatest 3.
Chế độ bảo hành:

Bảo hành phần thi công trong vòng 24 tháng
Bảo hành lớp mạ thép chống rỉ 20 năm

KHANGGIAVIET BUILDING- Nhà cung cấp thép mạ chống gỉ hàng đầu!
Số 29/3 KP2,P.An Phú,TX.Thuận An,Tỉnh Bình Dương

Điện thoại : 0650 379 6891 Fax: 0650 379 6892
Website: www.thepmaviet.com

Email :kgv@thepmaviet.com

Hotline : 0982 409 679 (Ms.Hoa)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét